วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555

จัดห้องเรียนกับศิษย์น้องและคนงาน


จัดห้องเรียนกับศิษย์น้องและคนงาน


กระเป๋าสีส้มคือโต๊ะเรียนของผมเอง
คนซ้ายสุดที่หันมายิ้ม เป็นศิษย์น้องของผม อายุ45ปี (เนื่องจากผมมาก่อนเลยได้ตำแหน่งศิษย์พี่) ซึ่งตอนนี้เป็นคนที่ทำกู่ฉินได้เชี่ยวชาญที่สุด ฝีมือดีว่าผมร้อยเท่า ตอนนี้ผมกำลังรบกวนศิษย์น้องทำกู่ฉินให้อยู่ ทำจากไม้โพลงแมลงอายุ 600 ปี ผ่านไปแล้ว1ปี เหลืออีก1ปี ปลายปีหน้าถึงจะเสร็จครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น